แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ


o แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่อง
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของ
เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่าง
น้อยประกอบด้วย
(1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้
ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุล ของผู้ถูกร้อง
ช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์
การทุจริตและประพฤติมิชอบ
(2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
(3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่อง
ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
(4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ
(5) ระยะเวลาดำเนินการ


แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ITA-แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

Update ข้อมูล ณ วันที่ 16 สิงหาคม 2567