Q&A ถาม – ตอบ


o แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ และ
หน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถาม
ได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A)
ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat,


1.จากหน้าเว็บไซต์ Q&A ถาม – ตอบ โดยรายงานการสอบถาม (ไม่มีผู้สอบถามข้อมูล) : การดำเนินงานตรวจสอบระบบทุกวัน)




2.ทาง Messenger ช่องแชท facebook


ติดต่อแชทผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ จากหน้าเว็บไซต์ https://wppschool.ac.th/main/ ซึ่งมีช่องทางให้เลือกติดต่อ

Update ข้อมูล ณ วันที่ 16 สิงหาคม 2567