คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ สำหรับผู้รับบริการ หรือผู้มาติดต่อ


o แสดงคู่มือการให้บริการหรือแนวทางการปฏิบัติ
ที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็น
ข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
ที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ชื่องาน
(2) วิธีการขั้นตอนการให้บริการ
(3) ระยะเวลาแต่ละขั้นตอน
(4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่
รับผิดชอบ E-service One Stop Service
(5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียม
ให้ระบุว่า “ไม่มีค่าธรรมเนียม”)
(6) กฎหมายที่เกี่ยวข้อง


กลุ่มบริหารงบประมาณและสินทรัพย์

กลุ่มบริหารบุคคล

กลุ่มบริหารทั่วไป

กลุ่มบริหารวิชาการ

คู่มือการให้บริการงานทะเบียนวัดผล

Update ข้อมูล ณ วันที่ 17 สิงหาคม 2567