o แสดงคู่มือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติ
ที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการ
ขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
o มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) บริการหรือภารกิจใด
(2) กำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร
(3) แผนผัง/แผนภูมิ
(4) ระยะเวลาที่ใช้ในการรับบริการ
(5) ผู้รับผิดชอบ
o หน่วยงานจะต้องเปิดเผยอย่างน้อย 1 คู่มือ
กลุ่มบริหารงานบุคคล
คู่มือการให้บริการกลุ่มงานบริหารงานบุคคกลุ่มบริหารงานงบประมาณและสินทรัพย์
คู่มือการให้บริการกลุ่มงานบริหารงบประมาณกลุ่มบริหารงานวิชาการ
คู่มือการให้บริการกลุ่มงานบริหารวิชาการกลุ่มบริหารงานทั่วไป
คู่มือการใช้บริการกลุ่มบริหารงานทั่วไปกลุ่มบริหารกิจการนักเรียน
ข้อมูล”Update” 29 สิงหาคม 2566